Thẻ ABTC (APEC)

TƯ VẤN THỦ TỤC LÀM THẺ APEC

 the-apec

 

 Thẻ APEC là thẻ được cấp để tạo điều kiện cho doanh nhân Việt Nam đi lại trong các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại...tại các nước và vùng lãnh thổ sau: Úc, Brunei, Chile, Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Malaysia, New Zealand, Papua New Guinea, Peru, Philippines, Nga, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Người đã được cấp thẻ APEC khi đến các nước và vùng lãnh thổ trên thì không cần phải có thị thực (Visa) của các nước và vùng lãnh thổ này. Thẻ APEC có giá trị sử dụng 03 năm kể từ ngày cấp.

1. Đối tượng được cấp  thẻ ABTC:

- Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần, Chủ tịch, Phó Chủ tịch hoặc Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn; Chủ sở hữu doanh nghiệp tư nhân;

- Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc, Phó Giám đốc;

- Kế toán trưởng;

- Giám đốc hoặc Trưởng phòng phụ trách các bộ phận chuyên môn;

- Phó Trưởng phòng phụ trách các bộ phận chuyên môn (chỉ áp dụng đối với các doanh nhân làm việc trong công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu);

- Người đứng đầu chi nhánh trực thuộc doanh nghiệp (Giám đốc);

- Chủ nhiệm hợp tác xã và Chủ tịch Ban quản trị hợp tác xã.

2. Điều kiện được cấp thẻ ABTC

1. Mang hộ chiếu còn thời hạn sử dụng trên 03 năm.

2. Có tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ tại doanh nghiệp xin cấp thẻ APEC (Trừ chủ sở hữu của công ty).

3. Đang làm việc trong doanh nghiệp có doanh thu sản xuất kinh doanh tối thiểu 10 tỉ Việt Nam đồng hoặc có tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tối thiểu tương đương 10 tỉ Việt Nam đồng trong năm gần nhất (Chỉ áp dụng đối với doanh nghiệp có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh).

4. Có mối quan hệ hợp tác với các nước tham gia chương trình thẻ APEC được thể hiện qua các giấy tờ như: Hợp đồng hợp tác kinh doanh, Hợp đồng mua bán hàng hóa, tờ khai hải quan...

5. Doanh nghiệp xin cấp thẻ không nợ thuế, BHXH, thuế hải quan.

3. Thời gian xin cấp thẻ: 100 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

4. Dịch vụ làm thẻ APEC của công ty chúng tôi:

- Tư vấn các điều kiện để làm thẻ APEC;

- Tư vấn thủ tục và dịch vụ làm thẻ APEC;

- Đại diện cho doanh nghiệp trong việc thực hiện xin cấp thẻ APEC;

- Tư vấn chính sách nhập cảnh và lưu trú của các nước trong khối Apec trong quá trình sử dụng Thẻ APEC;

- Cung cấp mẫu báo cáo tình hình sử dụng thẻ doanh nhân APEC và nộp thay cho doanh nghiệp vào cuối mỗi năm.

- Nhận tư vấn và thực hiện dịch vụ tại mọi tỉnh, thành phố trên cả nước.

Dịch vụ làm thẻ APEC của VLAW là chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh chóng, chi phí thấp và mang lại nhiều lợi ích cho Quý Doanh nghiệp cũng như Quý Doanh nhân sử dụng thẻ APEC.

 

Hãy liên hệ với VLAW để được cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất với chi phí thấp nhất!

Điện thoại tư vấn miễn phí 091 316 7 316

 VLAW- Nơi uy tín để gởi trọn niềm tin "

 

0913167316

0913167316